2011年7月18日星期一

กรุงไทยดูดฝากสั้นจ่ายดอกเกิน3%

ธนาคารกรุงไทยสนองดอกเบี้ยขาขึ้น เข็นตั๋วแลกเงินพิเศษ อายุ 40 วัน จ่ายดอก 3.125% ต่อปี และตั๋วแลกเงินพิเศษ อายุ 4 เดือน ดอก 3.30% ต่อปี แอลเอชแบงก์ ขยับขึ้นดอกเบี้ย และตั๋วแลกเงิน
 นางนงนุช เทียนไพฑูรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ในช่วงอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินที่มีระยะเวลาลงทุนสั้นๆ เพียง 40 วัน และ 4 เดือน ให้ลูกค้าได้เลือกลงทุน ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีความพร้อมในการรองรับการเปลี่ยนแปลงด้านอัตราดอกเบี้ย
 สำหรับตั๋วแลกเงินที่จะออกจำหน่ายในครั้งนี้ แบ่งเป็น KTB-B/E พิเศษ อายุ 40 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.125% ต่อปี ยอดซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และ KTB-B/E พิเศษ อายุ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.30% ต่อปี ทั้งนี้ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด และโอนเงินต้นไปยังบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันที่ผู้ซื้อตั๋วแลกเงินได้แจ้งไว้กับธนาคาร โดยธนาคารจะจำหน่ายตั๋วแลกเงินพิเศษ ระหว่างวันที่ 7 -29 ก.ค.นี้
 น.ส.จุฑามาศ สมบุณยะวิโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานการธนาคาร ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย กล่าวว่า ธนาคารได้ปรับเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและตั๋วแลกเงิน สำหรับลูกค้าเงินฝากตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อเป็นการตอบรับกับทิศทางอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น พร้อมให้ผลตอบแทนที่สูงและจูงใจเหมาะสมทุกระยะเวลาการฝาก ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น ระยะกลาง หรือระยะยาว
 ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์จัมโบ้ ปรับเพิ่มเป็น 2.75% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน เป็น 3.45% ต่อปี และอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 4-36 เดือน เป็น 3.50% ต่อปี ส่วนอัตราดอกเบี้ยตั๋วแลกเงิน 3 เดือน ปรับเพิ่มเป็น 3.85% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยตั๋วแลกเงิน 4-36 เดือน เป็น 3.90% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.เป็นต้นไป.

没有评论:

发表评论